BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG - PR PRESS AND COMMUNICATION CLUB

18 05 , 2021

BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG - PR PRESS AND COMMUNICATION CLUB

May , 2021

- Năm thành lập: 2016

- Slogan hoặc thông điệp ngắn gọn: Đạo đức - Chuyên nghiệp - Tin cậy

- Một Chương trình/ Sự kiện/ Hoạt động tiêu biểu: Radio hàng tháng, Workshop “Sáng tạo - Kiến tạo”, Workshop “Điểm chạm cảm xúc - Điểm hút mắt nhìn”, Chào đón Tân thành viên “Từ Đằng”, “Đồng hanh” - hoạt động thu nhận quần áo và pin đã qua sử dụng,...

- Mô tả lịch sinh hoạt hoạt động định kỳ chi tiết: sinh hoạt định kỳ 2 lần/tháng

 

- Lịch sử hình thành: CLB thành lập vào ngày 5/2016, với mục tiêu hình thành một CLB học thuật dành cho sinh viên khoa Quan hệ công chúng rèn luyện, trao đổi, học tập lẫn nhau về lĩnh vực Báo chí, truyền thông, các lĩnh vực liên quan như sự kiện. Do thầy Nguyễn Chí Hùng cố vấn.

 

1. Câu chuyện về CLB: Câu lạc bộ Báo chí và Truyền thông, hình thành dựa trên những nỗi niềm ấp ủ có một môi trường hoạt động thân thiện, chuyên nghiệp, để các sinh viên được học hỏi, phát triển bản thân trong lĩnh vực Báo chí. Như một môi trường để mỗi sinh viên yêu thích Báo chí  - Truyền thông được trải nghiệm, “tác nghiệp” như một Nhà Báo thực thụ.Với kim chỉ nam “Đạo đức, sáng tạo, chuyên nghiệp” cũng là slogan của CLB, đây là tinh thần CLB luôn giữ suốt trong những năm qua. Trong vòng 5 năm hoạt động, CLB đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá, để phát triển CLB về lâu về dài trở nên phát triển và mạnh mẽ hơn. 

 

2. Sứ mệnh: Mang sứ mệnh tạo một môi trường học tập thân thiện, trau dồi kiến thức, CLB thường xuyên tổ chức những hoạt động mang tính chất học thuật như: Training nội bộ các kỹ năng mềm, kiến thức học tập, sinh hoạt định kỳ. Để đang dạng thêm các lĩnh vực hoạt động, cũng như các thành viên có thêm cơ hội cọ xát, thực hành CLB từ năm 2019 có thêm các chương trình như: Radio, Vlog,.. nhằm đa dạng lĩnh vực hoạt động, rèn luyện và phát huy các kỹ năng như: Viết kịch bản, quay phim, viết content, sáng tạo nội dung.

 

3. Tầm nhìn : Trong vòng năm năm sắp tới sẽ trở thành một CLB đi đầu trong lĩnh vực Báo chí, năng động, sáng tạo và tài năng. Tạo ra nhiều giá trị tích cực trong chuỗi hoạt động. Phát huy mạnh mẽ trên phương tiện Truyền thông Media. 

 

4. Mục tiêu: 

Phát huy đúng trọng tâm tính chất học thuật của CLB, mở rộng thêm các lĩnh vực liên quan, mở rộng số lượng, quy mô CLB. Trong vòng 2 năm tới sẽ thu hút được số lượng sinh viên quan tâm đến. Tăng độ nhận diện, phủ sóng về CLB trong Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông nói riêng, sinh viên Trường Đại học Văn Lang nói chung. Mở rộng thêm các kênh Truyền thông theo thời đại kỹ thuật số (Tiktok, Youtube, Instagram)

 

5. Định hướng hoạt động:

  • Tiếp tục các hoạt động của CLB đang thực hiện tốt: Radio, Vlog, Workshop
  •  Mở rộng quy mô hoạt động thêm nhiều hoạt động hướng tới xã hội cộng đồng: 1 đến 3 chương trình thiện nguyện, từ thiện mỗi năm. 
  • Tổ chức thêm nhiều hoạt động ngoại khóa để phát triển kỹ năng: Thăm qua Đài truyền hình. 
  • Tổ chức các hoạt động mang tính gắn kết thành viên: Dã ngoại, vui chơi. 
  • Phát huy tinh thần sứ mệnh CLB: Tổ chức các buổi Workshop rèn luyện kỹ năng. 

- Thông tin liên hệ Chủ nhiệm CLB:

  • HỌ TÊN: Nguyễn Vương Bảo Ngọc
  • MSSV: P175675
  • SĐT: 0828478488


Từ khoá liên quan: #Câu lạc bộ Chia sẻ ngay